Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Thiết kế web Đồng Nai; Thiết kế web Bình Dương; Thiết kế web Bà Rịa - Vũng Tàu; Thiết kế web Tây Ninh

Kính chào quý doanh nghiệp !

Như quý doanh nghiệp đã biết, bước sang thế kỷ 21 là một thế kỷ bùng nổ công nghệ thông tin. Sự phát triển mạng internet ở Việt Nam hiện nay rất nhanh chóng và phổ biến khắc mọi tỉnh thành cả nước. Điều đó đồng nghĩa với việc mở ra một kênh quảng cáo và bán hàng mới đó là quảng cáo và bán hàng trên internet.

Theo các chuyên gia kinh tế học thì đây là một kênh quảng cáo và bán hàng rất hiệu quả, mà chi phí lại thấp hơn so với các hình thức khác như( Quảng cáo truyền hình, Báo chí, phát thanh radio … ).

Quảng cáo và bán hàng trên internet có thể vượt qua mọi giới hạn về không gian và thời gian. Minh chứng cụ thể cho điều này là khi bạn có 1 trang website thì ở bất cứ nơi đâu trên thế giới đều có thể truy cập vào trang web và biết đến sán phẩm, hàng hóa của bạn. Và tất nhiên trang web luôn được chạy 24/24, không như các loại quãng cáo khác chỉ trong 1 khoãng thời gian nhất định. Đó là sự ưu việt cơ bản nhất của kênh quảng cáo này.

Thiết kế web Đồng Nai Thiết kế web Đồng Nai  

Do đó, Công ty Liên Hợp Lực chuyên thiết kế các website và đăng thông tin trên mạng internet, để hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá và bán hàng. Chúng tôi hỗ trợ giảm phí 30% website cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt tư vấn miễn phí 100% cho các doanh nghiệp ở: (Thiết kế web Đồng Nai; Thiết kế web Bình Dương; Thiết kế web Bà Rịa - Vũng Tàu; Thiết kế web Tây Ninh)


Liên hệ: CÔNG TY LIÊN HỢP LỰC
Đ/c: Số 39, Lô C, Khu dân cư Hiệp Thành II, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Văn phòng 1: Số 24/E, KP 1, P. Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai.
Văn phòng 2: Số 74/25 Trương Quốc Dung, P10, Quận Phú Nhuận, TP HCM.
Điện thoại hỗ trợ khách hàng:  0986 571 769

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét