Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Thiết kế web Đồng Nai hỗ trợ 30% chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ nhân dịp TP Biên Hòa được công nhận đô thị loại I

Kính gửi quý doanh nghiệp trên địa bạn toàn tỉnh Đồng Nai.

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 2488/QĐ-TTg công nhận TP.Biên Hòa là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh. 

Ông Doãn Văn Đồng, Trưởng phòng Quản lý đô thị TP.Biên Hòa cho biết quyết định đã được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ký ngày 30.12.2015.
Do vậy, Công ty Liên Hợp Lực có chương trình hỗ trợ 30% chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ nhân dịp TP Biên Hòa được công nhận đô thị loại I. 
Công ty chúng tôi mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai để xay dựng một thị trường năng động và thịnh vượng.
Đặc biệt, trong lĩnh vực thương mại điện tử còn nhiều mới mẻ với các doanh nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ doanh nghiệp, tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp về kinh doanh trên mạng internet.
Trong thời kỳ Việt Nam hội nhập kinh tế với ASEAN và Hiệp định TPP thì Đồng Nai cũng như các tỉnh khác có cơ hội thu hút đầu tư. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp của tỉnh có thể mở rộng thị trường ra nước ngoài. 
Một yếu tố quan trọng trong phát triển kinh doanh đó là mở rộng các hình thức tiếp cận khách hàng, trong đó có việc kinh doanh trên mạng internet. Một doanh nghiệp dù sớm hay muộn cũng phải có một trang web quảng bá và giới thiệu đến khách hàng. 

Hãy nghĩ xem không một đối tác lớn nào mà lại truy cập vào những trang mạng xã hội thay vì truy cập vào website. Khi được hỏi về tìm kiếm thông tin, đa số khách hàng đều muốn truy cập vào trang web, đó mới là sự chuyên nghiệp. Đến đây cho thấy trong quá trình quảng bá thương hiệu thì website là chủ lực, các mạng xã hội chỉ mang tính chất hỗ trợ kèm theo.
Vậy trong thời kỳ hội nhập kinh tế, các doanh nghiệp cần phải hiểu đúng về cách xây dựng thương hiệu và quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ. 
Cách tốt nhất để quảng bá một thương hiệu đó là xây dựng một trang web chuyên nghiệp, đi cùng với sản phẩm và dịch vụ tốt
Chúc các doanh nghiệp thành công !

Bài viết của 
Lý Hào Hùng






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét