Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

3 cách nhanh nhất để có một trang web chuyên nghiệp và hiệu quả

Thiết kế web Đồng Nai giới thiệu với các doanh nghiệp một số cách để sở hữu một trang web có giao diện đẹp, nhiều chức năng, nhiều tiện ích và chuyên nghiệp, để bạn có thể kinh doanh hiệu quả trên internet. 
thiet ke web dong nai
Thiết kế web Biên Hòa - Thiết kế web Đồng Nai

Hiện nay công ty thiết kế web Đồng Nai đã có dịch vụ cho thuê trang web theo từng ngành nghề kinh doanh. Đây là hình thức rất tiện ích, nhanh chóng để bạn có thể sử dụng được một trang web có sẵn và đang chạy tốt. Công ty thiết kế web Đồng Nai đã thiết kế sẵn rất nhiều trang web phù hợp với từng ngành nghề để doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình. Ngoài ra nếu không ưng ý thì bạn có thể yêu cầu bổ sung thêm các tính năng mà bạn thấy cần.
Đây là hình thức phù hợp với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, bởi lẽ chi phí thuê hàng năm rất thấp, phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập. 
Chỉ với 1,2 triệu đồng là doanh nghiệp sơ hữu một trang web  trong một năm.
2. Dịch vụ mua bán trang web: "trao đổi trang web"  (Chưa hoạt động)
Đây là dịch vụ chuyên thẩm định giá trang web và mua bán, trao đổi trang web. Nếu doanh nghiệp muốn có một trang web thì liên hệ với thiết kế web Đồng Nai - www.webthuonghieu.net để được tư vấn miễn phí và thiết kế web Đồng Nai sẽ thiết kế cho doanh nghiệp một trang web theo ngành nghề mà doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh. 
Điểm đặc biệt ở đây là doanh nghiệp có thể mua lại một trang web đang hoạt động của một doanh nghiệp khác thông qua sàn giao dịch webthuonghieu.net
Giá mỗi trang web được thẩm định cụ thể khi có giao dịch.
Đây là hình thức thiết kế web theo nhu cầu của doanh nghiệp. Thiết kế web Đồng Nai nhận thiết kế web cho tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc. 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét