Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

14 nguyên tắc thiết kế web Đồng Nai chuẩn seo

Thiết kế web Đồng Nai hôm nay nói về 14 nguyên tắc thiết kế web chuẩn seo. Đây là những nguyên tắc mà chúng tôi tổng hợp được từ nhiều đồng nghiệp của các công ty thiết kế web khác nhau. Một trang web thu hút người đến xem và phản hồi lại không hề dễ dàng. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến lượng người xem. Bài viết nhằm làm rõ các yếu tố này.
thiet-ke-web-dong-nai
Thiết kế web Đồng Nai
Có rất nhiều yếu tố như các trang thiết kế flash lớn, các trang năng động yêu thích bởi du khách sáng tạo nhưng không phải ngay cả những chính DNNN (Google, Yahoo và Bing) như thế này. DNNN giống như các trang tĩnh và thông tin với nội dung độc đáo.
Tạo một trang web thân thiện với SEO giúp các trang web để xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm do đó các doanh nghiệp sẽ phát triển. Điều này thực hiện được ý định của chủ sở hữu trang web và mục đích chính của việc một website.
Quá trình SEO bắt đầu thiết kế dạng trang web. Nếu một trang web được thiết kế giữ đúng công cụ tìm kiếm thân thiện với các khái niệm trong tâm trí, sau đó nó chắc chắn sẽ nhận được nhiều hơn và nhiều hơn nữa du khách và doanh nghiệp trong khoảng thời gian nhỏ của thời gian. Vì lý do này các chủ doanh nghiệp và quản trị web tái thiết kế trang web của họ cho SEO.
Có một số lời khuyên thiết kế web thân thiện SEO, mà nên được dùng để xem xét khi thiết kế một trang web. Đó là như sau:
1. Giữ các menu ở phía trên của trang web và tránh các menu bên trái.
2. Giữ một số từ khóa hoặc tên công ty là ” văn bản” cho biểu tượng.
3. Tiêu đề thẻ là rất quan trọng đối với công cụ tìm kiếm. Vì vậy, đặt một số từ khóa trong tiêu đề (h1) tag và giữ này nhỏ và thông tin.
4. Mỗi trang nên có tiêu đề duy nhất và mô tả cho công cụ tìm kiếm.
5. Tránh sử dụng đèn flash, khung và java script ở bên một trang web. Công cụ tìm kiếm không thể đọc chúng. Nó có thể làm cho các trang web nặng và mất nhiều thời gian để tải về và khách hàng độc đáo lỏng.
6. Giữ cho CSS và java script trong thư mục bên ngoài. Nó sẽ làm giảm kích thước trang và làm cho việc tải xuống nhanh hơn.
7. Cố gắng tránh những hình ảnh lớn và đồ họa. Đối với hình ảnh và đồ họa sử dụng thẻ alt với các từ khóa có liên quan.
8. Sử dụng các liên kết văn bản để liên kết và tránh các liên kết hình ảnh.
9. Tránh sử dụng các bảng phức tạp; thay vì những người bạn có thể thiết kế các trang web với “chia rẽ”.
10. Sử dụng mã HTML tiêu chuẩn và xác nhận với xác nhận w3c.
11. Thực hiện các trình duyệt trang web tương thích với các trình duyệt khác nhau như Internet Explorer, Mozilla Firefox, Opera, Safari, vv
12. Làm cho trang web của lái đúng cách cho đội khách một cách mà bất kỳ du khách có thể đạt được điểm đến của họ trong 2-3 nhấp chuột tối đa.
13. Giữ cho thiết kế trang web mát mẻ, hấp dẫn và thông tin.
14. Đặt cập nhật và nội dung độc đáo với đúng kích thước và định dạng cho khách đọc.
Nắm nằm lòng 14 nguyên tắc trên sẽ khiến cho trang web của bạn phát triển theo chiều hướng tốt nhất. Công việc SEO của bạn cũng được giữ vững.
Hãy đăng ký nhận bản tin từ Thiết kế web Đồng Nai để bạn có thêm kiến thức từ Thiết kế web Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét