Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Thiết kế web Đồng Nai giới thiệu các trang web chúng tôi đã làm trong tháng vừa qua.

Trước hết chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi thiết kế web cho quý doanh nghiệp.
thiet ke web dong nai
Thiết kế web Đồng Nai - Thiết kế web Bình Dương

Hàng tháng chúng tôi tiến hành tư vấn thiết kế web tại Đồng Nai cho quý doanh nghiệp miễn phí. Chúng tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong tháng vừa qua.



Sau đây là một số trang web mà chúng tôi đã thiết kế web cho các doanh nghiệp trong tháng 4 vừa qua:
1. Trung Tâm Giáo Dục Thông Thái - trang web - http://www.giaoducthongthai.com/
Đây một trang web có thiết kế giản dị, hài hòa về màu sắc mang phong cách của một tổ chức giáo dục chuyên nghiệp. Trung Tâm Giáo Dục Thông Thái là nơi tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, định hướng nghề nghiệp.

2. Trung Tâm Giáo Dục Thông Thái - trang web - http://www.giasuthongthai.com/
Cũng giống như Trung Tâm Giáo Dục Thông Thái thì đây là một trang web về Trung Tâm Gia Sư Biên Hòa Thông Thái, đây chính là trang web con của Trung Tâm Giáo Dục Thông Thái. Nhiêm vụ chính đó là thực hiện các hợp đồng dạy gia sư, dạy kèm tại nhà với tất cả các môn như: Toán, Lý, Hóa, Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật....luyện thi các kỳ...Đặc biệt trang web có lượng truy cập nhiều và hoạt động rất hiệu quả.

3. Vệ Sinh Công Nghiệp - Vệ sinh môi trường - trang web - http://www.vesinhmoitruong.org/
CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG NGÔI NHÀ XANH - VỆ SINH CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI VÀ CÁC KCN KHÁC

4. Giới thiệu lao động việc làm - trang web - http://www.laodongvieclam.org/
Đối với người lao động: Chúng tôi giới thiệu việc làm, tạo công ăn việc làm, mang lại nguồn thu nhập ổn định và lâu dài cho người lao động. Mang đến người lao động một môi trường làm việc lý tưởng.

5. Bán hàng thời trang quốc tế - trang web - http://www.bestforyou.info/
Đây trang web bán hàng đẳng cấp quốc tế. Với giao diện thiết kế đẹp, nhiều tiện ích phục vụ cho việc bán hàng online. Trang web thực sự đạt đến đỉnh cao của thiết kế web. 

Chúng tôi luông luôn tôn trân trọng những ý kiến đóng góp của quý vị khách hàng. Những trang web trên chúng tôi đều thiết kế theo yêu cầu của từng doanh nghiệp. 
Ngoài ra chúng tôi có thể thiết kế những trang web đẹp hơn, chuyên sâu hơn nữa ...tuy theo tùng yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét