Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Thiết kế web Đồng nai chuyên thiết kế web thương mại điện tử

Thiết kế web Đồng Nai - Thiết kế website thương mại điện tử cần có cái nhìn đúng đắn
Thiết kế website thương mại điện tử không chỉ đơn giản là đặt một nút bấm của cổng thanh toán trực tuyến như Ngân Lượng, PayPal và một vài hình ảnh sản phẩm lên trang web của bạn.
thiet ke web bien hoa dong nai
Thiết kế web Đồng Nai - Thiết kế web Biên Hoà - Thiết kế web Bình Dương
Cho dù bạn là một cửa hàng, công ty nhỏ với số sản phẩm, dịch vụ giới hạn hay là công ty lớn với hàng trăm sản phẩm thì bạn cũng cần đến một giải pháp thương mại điện tử vững chắc đã được chứng minh để đảm bảo doanh số bán hàng tăng lên, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và liên tục lặp lại sự tăng trưởng.
Hiện giao dịch thương mại điện tử chiếm 2,5% GDP của Việt Nam, tương ứng với gần 2 tỷ USD và dự kiến sẽ đạt tới 6 tỷ USD vào năm 2015.

Đây là thời điểm để các doanh nghiệp khai thác thị trường trực tuyến tiềm năng này. Tuy nhiên cần có sự đầu tư đúng đắn khi quyết định thiết kế web thương mại điện tử và có giải pháp chiến lược quảng cáo phù hợp.
Gói Thiết kế website chuyên nghiệp dành riêng cho thương mại điện tử hiệu quả tại Thiết kế web Đồng Nai sẽ mang lại cho bạn:

Giao diện website thương mại điện tử thân thiện, dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm cho khách hàng
Thiết kế web Đồng Nai - Thiết kế tạo ấn tượng cho người dùng, thân thiện công cụ tìm kiếm
Tích hợp những tính năng tự động vào website thương mại điện tử như: đặt hàng, thanh toán, báo cáo, quản lý quy trình (tuỳ theo yêu cầu của quý khách và tính chất ngành nghề), tài khoản log-in cho khách hàng,..
Thiết kế web Đồng Nai - Mang lại sự hài lòng cho người dùng thông qua bố cục thông tin, chức năng hợp lý: live chat, mạng xã hội, form liên hệ, sản phẩm liên quan, ..
Kỹ thuật lập trình website thương mại điện tử hoàn hảo giúp website thương mại điện tử của quý khách dễ dàng tìm kiếm trên Google. Qua đó, tăng lượng truy cập, khách hàng tiềm năng cho website
Hệ thống quản trị website dễ dàng và linh hoạt khi cập nhật, chỉnh sửa.
Tư vấn SEO và quảng bá website miễn phí.
Thiết kế web Đồng Nai sẽ tư vấn tận tình tất cả các chức năng cần thiết của một website thương mại điện tử nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét